วันพุธที่ 11 พฤศจิกายน พ.ศ. 2552

ทิปคอมพิวเตอร์

Adobe ส่ง Photoshop.com เจาะตลาด iPhone ตอบโจทย์คนรักการถ่ายภาพ ยกเครื่องมือแก้ไข-ตกแต่งพร้อมใช้งาน เสริมลูกเล่นเด็ดรองรับการปรับแต่ง ยกเป็นแอพพลิเคชันจัดการภาพที่ดีที่สุด…

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเร็วๆ นี้ บริษัท อะโดบี ซิสเต็มส์ อินคอร์เปอเรทเต็ด ประกาศเปิดตัวแอพพลิเคชันล่าสุด Photoshop.com Mobile สำหรับ iPhone ในประเทศแคนาดาและสหรัฐอเมริกา เพื่อนำเสนอเทคโนโลยีจัดการภาพดิจิตอลสำหรับผู้ใช้โทรศัพท์เคลื่อนที่ ทั้งการแก้ไขภาพถ่าย ใส่เอฟเฟ็กต์ และแบ่งปันภาพ โดยผู้ใช้จะได้รับ Photoshop.com Account รวมถึง บริการแบ่งปันภาพและพื้นที่สำหรับแบ็คอัพข้อมูล เพื่อลดพื้นที่การใช้งานบน iPhone โดยผู้สนใจสามารดาวน์โหลดแอพพลิเคชันฟรีได้จาก App Store ของ Apple


นายดั๊ก แม็ค ผู้ช่วยประธานกรรมการผู้จัดการใหญ่และผู้จัดการทั่วไป กลุ่มคอนซูเมอร์และโฮสต์โซลูชั่น บริษัท อะโดบี ซิสเต็มส์ อินคอร์เปอเรทเต็ด กล่าวว่า การนำเสนอ Photoshop.com Mobile จะช่วยให้ผู้ใช้ iPhone มีเครื่องมือจัดการภาพถ่ายที่มีประสิทธิภาพ ด้วยความสามารถในการพรีวิวภาพแบบ Full Screen และควบคุมการแก้ไขภาพด้วยนิ้ว ผ่านเครื่องมือสำคัญ อาทิ Crop , Rotate และ Flip ทำให้ผู้ใช้สามารถปรับแต่งสีรูปภาพได้ด้วยการปรับ Saturation และ Tint นอกจากนี้ ยังสามารถปรับความสว่างและความสดของภาพ รวมถึง เปลี่ยนภาพสีเป็นภาพขาวดำอีกด้วย

ผู้ช่วยประธานกรรมการผู้จัดการใหญ่และผู้จัดการทั่วไป กลุ่มคอนซูเมอร์และโฮสต์โซลูชั่น บ.อะโดบี ซิสเต็มส์ฯ กล่าวต่อว่า Photoshop.com Mobile for iPhone ยังมีเอฟเฟกต์ต่างๆ จำนวนมากให้เลือกใช้ อาทิ Sketch สำหรับเปลี่ยนภาพถ่ายเป็นภาพวาด และ Soft Focus ทำให้ภาพดูซอฟต์เหมือนภาพที่ถ่ายด้วยซอฟต์ฟิลเตอร์ โดยผู้ใช้ยังสามารถเปลี่ยน Look and Feel ของภาพได้ง่ายๆ แค่เลือกเอฟเฟกต์ Warm Vintage , Vignette และ Pop ขณะเดียวกัน ผู้ใช้ยังสามารถยกเลิกการแก้ไขที่ทำทั้งหมดโดยไม่สูญเสียภาพต้นฉบับ หากผู้ใช้ต้องการอัพโหลดภาพก็สามารถทำผ่านแอพพลิเคชันดังกล่าวได้ทันที ผู้สนใจสามารถติดตามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Photoshop.com Mobile for iPhone ได้ที่ www.mobile.photoshop.com/iphone

2 ความคิดเห็น:

  1. ไม่ระบุชื่อ15 ธันวาคม 2552 เวลา 21:17

    Wow

    Adobe ส่ง Photoshop.com เจาะตลาด iPhone ตอบโจทย์คนรักการถ่ายภาพ ยกเครื่องมือแก้ไข-ตกแต่งพร้อมใช้งาน เสริมลูกเล่นเด็ดรองรับการปรับแต่ง ยกเป็นแอพพลิเคชันจัดการภาพที่ดีที่สุด…

    ตอบลบ