วันอังคารที่ 5 มกราคม พ.ศ. 2553

คำถาม

วันสิ้นโลกมีจริงเหรอไหม..?

38 ความคิดเห็น:

  1. ก๊ น่าจะ มีอ่า ๆ
    เพราะ โลก ร้อ นน

    ตอบลบ
  2. ในความคิดของชั้น ชั้นว่า ไม่มีหรอก
    >> แต่ ก้ไม่อยา กหลบหลู่ !

    ^^
    เพื่อนล่ะจ๊ะ ?? เชื่อมั้ย

    ตอบลบ
  3. เพราะโลกของเรามันร้อนถ้าเราหยุดทำลายก็ทำให้โลกอยู่ได้นานขึ้น

    ตอบลบ
  4. อาจจะมีก็ได้นะคร้า

    นิสา

    แต่ก้ไม่รู้

    ก้คอยดูเอา

    ตอบลบ
  5. ก่อน่าจะมีนะ

    >>แต่อีกยาวไกล
    55+

    ตอบลบ
  6. รายงานตัว เรา เมรี่ จามิกรณ์ 55555+++++

    อืม ถ้า พูด ถึง วัน สิ้น โลก อ่ะ หรอ

    เค้า ว่า มัน บ่า จิง เออะ เออะ *เมรี่ ฟันธง จร้า*

    เหตุผล หรอ เค้าดูมาจากรายกาน ศึก 12 ราศี จร้า จร้า

    ตอบลบ
  7. คงจะมีน่ะจ่ะ แต่ .... คงอิกนาน จ๊ะเพราะ เราทำร้ายโลกมาตั้งหลายปีล๊ะ
    เราควรจะรัก โลกน่ะ

    ถ้าไม่อยากให้โลกสิ้นไป 555 5+

    ตอบลบ
  8. เค้าเคยได้ยินหมอดูบอกว่าโลกจะแตกตอน พ.ศ.5000 อ่ะนะไม่รู้ว่าจิงรึเปล่า

    ตอบลบ
  9. ไม่น่าจะเป็นจริงอ่ะ

    ตอบลบ
  10. อันนี้ ชั้น ก็ไม่รุ้น่ะ

    ว่ามีจิงรึป่าว


    แต่ถ้าวันไหนโลกแตกจิงๆอ่ะ ชั้นน่ะจะขอทำทุกอย่า ง
    และสิ่งที่ฉันอยากจะทำให้ได้ในวันนั้น ชั้นก้จะบอกรักเทอ ไง55+

    ตอบลบ
  11. เราเชื่อ50%ว่าจะสิ้นโลก

    ตอบลบ
  12. > มีดิ ม๊เคยอ่านหนังสือ *))
    บ้างหรอ ถืงมั่ยรุ้เนี้ย !!



    :P

    ตอบลบ
  13. ก็น่าจะมีมั้งนะ

    อนาคตเป้นสิ่งไม่แน่นอน

    ตอบลบ
  14. ไม่มีหรอกถ้าสิ้นโลก

    และนิสาจาไปอยู่ไหน

    ตอบลบ
  15. ก็ต้องรอดู
    ว่ามันจะเกิดหรือไม่
    อนาคตเป็นสิ่งที่
    ไม่แน่นอน

    ตอบลบ
  16. เชื่อไว้ก็ดีนะเผื่อจะได้เตรียมตัวทัน

    ตอบลบ
  17. ขอบคุง หน่ะ อย่า ตอบงี้ อีก หน่ะเดียว ตาย *-*

    ตอบลบ
  18. อันนี้กระผมก๊ไม่รุ้น่าคับ..

    แต่ถ้าเป็นจิงก๊คงแย่มากคับผม

    ตอบลบ
  19. อันนี้ก็ไม่รู้ เพราะ ยัง ไม่มี วัน นั้น

    ตอบลบ
  20. แต่ผมว่า มันน่าจะเป็นไปไม่ได้น่าคับ

    ตอบลบ
  21. ผมไม่อยากให้มันเกิดขึ้นคับ

    ตอบลบ
  22. ผมไม่รุ้อะ


    แต่กลัวมากๆๆๆๆ

    ตอบลบ
  23. ไม่รุ้

    เหมือนกัน

    อ่า

    ตอบลบ
  24. ผมคงจะอยู่ไม่ถึงคร๊าบๆๆๆๆๆๆ

    ตอบลบ
  25. ถ้าโลกจะเเตก
    มันต้องถอนก่อนดิ

    ตอบลบ
  26. ไม่น่าเม้นเลยน่อ

    ตอบลบ
  27. เรียงกับเป็นตับๆๆๆเลย

    ตอบลบ